เที่ยวเขาใหญ่ โรงแรม THAMES VALLEY

อยากอัพเดทเรื่องเที่ยวๆ นิดหน่อย เนื่องจากมีโอกาสได้ไปเที่ยวโรงแรม THAMES VALLEY KHAO YAI โรงแรมเธมส์ แวลเลย์ ที่เขาใหญ่ ทริปนี้เป็นทริปครอบครัวช่วงหลังปีใหม่ เป็นทริปฝนๆ ที่เขาใหญ่ แต่อยากมาแชร์เพราะว่า โรงแรมสวยและบรรยากาศดีมากค่ะ ห้องอาหารก็สวย และอาหารอร่อย ถ้ามีโอกาสไปเขาใหญ่ ก็อยากให้ลองไปที่นี่กันค่ะ (ภาพบางส่วนจาก เว็บไซต์ของโรงแรม นะคะ)

34933360

บรรยากาศทางเข้า โรงแรมค่ะ ความตกแต่งให้ 10/10 และยิ่งวันที่ไปถึง ฝนตกพรำๆ เข้าไปเที่ยวแล้วนึกว่าไปเที่ยวประเทศอังกฤษเลยค่ะ ห้องที่อุ๋มเข้าพัก คือห้องแบบ DELUXE THAMES GARDEN ค่ะ

เตียงก็ดี๊ดี วิวสวยมาก แต่มุมที่ชอบที่สุด คือ ตรงนี้ค่ะ นี่เป็นมุมที่ครอบครัวอุ๋ม ปาร์ตี้ดื่มไวน์กัน ชิลมากกก

04

ทุกคนเอนจอยที่นี่มากค่ะ มูฟจาก ห้องนอนมาที่ร้านอาหารในโรงแรมที่  The Castle Restaurant & Tearoom เดอะ คาสเซิล เรสเทอรองท์ แอนด์ ทีรูม

จะแวะทานอาหาร หรือจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษ เก๋ๆ ชิคๆ ลงรูปใน IG ได้ บรรยากาศ สไตล์อยู่ในปราสาทอังกฤษ ที่ทั้งสวยและอบอุ่น คือถ้าไม่ได้มาพักที่นี่ ลองแวะมาทานอาหารดูได้นะคะ เมนูมีหลากหลายประมาณนึง บรรยากาศก็สวยมาก มาถ่ายรูปก็คุ้มแล้วค่า 🙂

02

และนี่คือส่วนหนึ่ง ที่สั่งมาค่ะ อีกส่วนที่ไม่ได้ลงรูป คือถ่ายไม่ทันนนนน แฮ่ะๆ

01

  • แป้งตอติญ่าห่อกับไก่ซีซาร์ซอส 160
    Chicken Caesar tortilla
  • พายผักรวมราตาตุย 180
    Ratatouille pie
  • มันฝรั่งทอด 130
    Fries

05

ทานคาว ไม่ทานหวานไม่ได้ค่ะ ตบท้ายยย ด้วย Scone เสิร์ฟคู่กับ Clotted Cream คลอตครีม เนย และ วิปครีม  ค่ะ อร่อยยยยย

06.JPG

อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบจ้าาา 🙂 ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ คุณพ่อ คุณแม่ ของนุ้ง

03

หลายมุมในโรงแรม คือถ่ายรูปสวยมาก นึกว่าแอบไปเที่ยวเมืองนอกมาาาาา จริงๆ อยู่ใกล้ๆ เขาใหญ่นี่เองค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากให้ลองไปเที่ยวกันค่ะ เพราะ ประทับใจมาก ใกล้ๆ หนาวอีกรอบว่าจะไปอีกน้า ใครมีโอกาสได้ไปแล้ว มาแชร์กันบ้างนะคะ ว่าเลิฟไหม?

วันนี้มาอัพเดทเท่านี้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันกับบล๊อกอัพเดทเที่ยวๆ ครั้งหน้าน้า สวัสดีค่ะ 😀

 

Leave a comment