[REVIEW] บรัชออนสีสวย SIGMA POWDER BLUSH

หลังจากที่ลงรูปให้ได้ปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน วันนี้ได้เวลารีวิวบรัชออนสีสวยๆ เหล่านี้ แล้วค่ะ ทั้งหมดนี่เป็น บรัชออน จาก SIGMA BEAUTY ค่ะ อาจจะคุ้นเคยกับแปรงแต่งหน้ายี่ห้อนี้กันแล้ว แต่สำหรับไลน์ Makeup อุ๋มพึ่งได้ลองใช้อายแชโดว ลิปกลอส และบรัชออน แล้วจึงค้นพบว่า พวกนางไม่ใช่เล่นค่ะ!!! คือ คุณภาพเต็มเปี่ยม

ขอเริ่มรีวิวจาก บรัชออน ของเค้ากันก่อนเลยค่ะ

SIGMA POWDER BLUSH

The Individual Blush Collection features a versatile assortment of shades and finishes for any skin tone. Each blush has a rich pigmentation and blend-able wear. Paraben-free.

Price : $12
Net Wt. 0.12oz/3.4g

sigma beauty

สีที่อุ๋มมี ได้แก่

MELLOW สีนู้ดน้ำตาลไม่แวววาวค่ะ
PEACEFUL สีมุกแวววาวตามชื่อเลย สามารถไปแมชกับสีอื่นได้ง่ายมากๆ ค่ะ
BORN TO สีชมพูมีกลิตเตอร์เล็กๆ ค่ะ

sigma beauty

ทาให้ดูกันบ้าง ว่าแต่ละสี ใช้เดี่ยวๆ เป็นอย่างไร

sigma beauty

สีนี้จะให้ความหวาน กับใบหน้ามากๆ ค่ะ เวลาทาต้องระวังว่าจะแดงเกินไปนะคะ เพราะ Pigment แน่นมาก ค่ะ ใช้ปัดในวันที่แต่งหน้าน้อยๆ เบาๆ ก็จะได้ลุคใสๆ ดีนะคะ อุ๋มชอบปัดเวลาแต่งหน้าหลังออกกำลังกาย เพราะว่าปัดแล้วดูมีเลือดฟาดมากๆ ค่ะ สวยแบบธรรมชาติ

sigma beauty

สีนี้ใช้งานง่ายมากที่สุดค่ะ คือจะแต่งตาสีอะไร ก็ปัดได้ เป็นบรัชออนที่ปัดแล้วไม่ตาย!! ไม่พัง และไม่ลิเก คือ คุณจะสวยและดูแพง ที่สำคัญคือเอามาเชดดิ้งจมูกได้ เริ่ดเลอ ไปอีก พกตัวเดียวอยู่ค่ะ ความชัดของสีก็ไม่ต้องห่วง แน่น! หนัก! สวย!

sigma beauty

ในส่วนของสีนี้คือสีชมพูอ่อนมากๆๆ จนเหมือนสีขาวเลย เนื้อเป็นกลิตเตอร์ชัด อุ๋มจึงใช้ เป็นไฮไลต์ สำหรับช่วงโหนกแก้ม และโครงหน้าแทนค่ะ เพราะไม่สามารถปัดเป็นบรัชออนเฉยๆ บนสีผิวแบบอุ๋มได้จริงๆ คือ เพราะ สีนี้ขาวกว่าหน้าอุ๋มไปไกลค่ะ ทาไปแก้มจะลอยออกมาได้ เลยใช้แต้มเหนือบรัชออนที่ทาในทางยาวแทนค่ะ ในทั้ง 2 รูป อุ๋มใช้สี PEACEFUL ทาตรงเหนือบรัชออนสีเดิมทั้ง 2 ข้างนะคะ ออกมาแวววาวดังรูปค่ะ

sigma beauty

มาดู [รีวิว] ของอุ๋ม ต่อแต่ละส่วนบ้างนะคะ

[ตลับ] ตลับแข็งแรงใช้ได้เลยค่ะ ด้านหลังมีชื่อเขียนชัดเจนไม่ต้องเดา ไม่ต้องกลัวลอก แต่คำว่า Sigma ด้านหน้าอาจจะเลือนๆ ไปหลังจากเก็บไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง เพราะ เป็นเพียงตัวพริ้นท์เท่านั้นค่ะ

[เนื้อบรัชออน] เนื้อนุ่มเนียนปัดง่ายค่ะ ไม่ได้เป็นฝุ่นมาก ให้ความรู้สึก Silky เนียนละมุนสุดๆ ใช้นิ้วป้ายก็ได้ ใช้แปรงปัดก็ติดค่ะ

[ความชัดของสี] อย่างที่บอกไปด้านบนว่าเนื้อสี หรือ Pigment นั้นแน่นลืมมม เพราะฉะนั้นเวลาปัดให้คำนึงถึงจุดนี้ด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นลิงได้ค่า!! เพราะฉะนั้นเรื่องความแน่นของสีไม่ต้องห่วงค่ะ

DSC03976

สำหรับแต่ละสี ส่วนตัวอุ๋มชอบ สี MELLOW และ สี BORN TO ค่ะ สามารถใช้เดี่ยวๆ ได้เลย ส่วน สี PEACEFUL นั้นอ่อนไปสำหรับการใช้เดี่ยวๆ อุ๋มเลยลองนำมาแมชกับอีก 2 สี ก็จะได้ลุค dewy ผิวโกลวๆ สวยดีค่ะ

เย้!! จบไปแล้วสำหรับรีวิวนี้ค่ะ หวังว่าคงชอบนะคะ แล้วครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกอย่าลืมติดตามอุ๋มนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบล๊อกหน้าค่ะ จุ๊บบบบบบๆ

#SIGMABEAUTY

One Comment Add yours

  1. nannyhaee says:

    ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

Leave a comment